236/2 Nguyễn Thái Bình, P.12
Quận Tân Bình, Tp.HCM

0917 699 983     0915 959 983     0919 360 983

(08) 3948 1799 - (08) 38490694
Kiến thức
  • Bài tập thư giãn cuối thai kỳ

    Những bài tập này bạn nên bắt đầu tập từ tháng thứ 6 của thai kỳ cho đến khi sinh. Mục đích của bài tập là làm giãn tất cả các cơ cùng một lúc giúp thai phụ biết cách thư giãn cả về thể chất và tinh thần, thuận lợi cho quá trình mang thai và sinh đẻ.

    Xem thêm>>

  • Top triệu chứng cực nguy trong thai kỳ

    Bạn đã có những kiến thức y khoa về vấn đề thai sản, bạn cũng có nhiều kinh nghiệm về thai nghén…Tất cả những điều này có chắc chắn rằng, 9 tháng 10 ngày thai kỳ của bạn sẽ an toàn tuyệt đối được không?

    Xem thêm>>

  • Đứng, ngồi "chuẩn" để tránh sẩy thai

    Để hạn chế nguy cơ sẩy thai, mẹ bầu cần đặc biệt chú ý đến tất cả mọi hoạt động của mình.Sẩy thai xảy ra phổ biến nhất trong 3 tháng đầu thai kỳ.

    Xem thêm>>

 1...2 3 4 5 ...45